บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House E078

บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House

บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House แบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสองชั้นพร้อมสระว่ายน้ำ แบบบ้านทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น ออกแบบเส้นสายอย่างลงตัวผ่านคลีบคิ้วบัวและกันสาดบังแดดบังฟน ได้อย่างสวยงามและลงตัว แบบบ้านโมเดิร์นขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สร้อยกว่า 500ตารางเมตร แบบบ้านภายในประกอบด้วย 3ห้อนนอนและห้องน้ำในตัวพร้อมวอคอินโครเซท แบบจัดเต็มบ้านหรูมีระดับ บ้านโมเดิร์น สองชั้น ผลงานการออกแบบของ Metropole Architects.

บ้านโมเดิร์น สองชั้น นี้ก็เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ แบบบ้านสองชั้นอีกหนึงหลังที่มีการออกแบบที่น่าสนใจ จึงได้นำมาฝากกันในครั้งนี้ บ้านหรูระดับมาสเตอร์พีซ(Masterpiece) ที่มีสไตล์การออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เส้นสายที่ออกแบบในลักษณะต่าง ได้สร้างความน่าสนใจให้กับบ้านโมเดิร์น และการตกแต่งผนังด้วยระแนงผลางสายตา เท็กเจอร์ที่ต่างกันก็สร้างมิติให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านดูโปร่งโล่งสบาย ด้วยการออกแบบช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้โดยร่วมของบ้านดูผ่อนคลาย ในส่วนของการออกแบบตกแต่งภายใน เป็นในแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว ส่วนจะเป็นแบบไหนอย่างไรเราลองไปรับชมกันเลย.

 ไม่อยากให้ผลาดแบบบ้านสองชั้นสวยๆหลังอื่นๆ เลยครับ คลิก >>>แบบบ้านสองชั้น<<< เพื่อรับชมเพิ่มเติม

บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House บ้านโมเดิร์น สองชั้น TLV House แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น

Photo : Grant Pitcher Photography

Share on Social Media