บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House E004

บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House

บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House แบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสองชั้นในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ตัวบ้านเปิดโล่งมีช่องแสงขนาดใหญ่ ตกแต่งผนังด้วยหิน และระแนงไม้ ตัวบ้านประกอบไปด้วย 2ห้องนอน 3ห้องน้ำ  แบบบ้านขนาด 350ตารางเมตร บ้าน โมเดิร์น ผลงานการออกแบบของ OON Architecture.

บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House ออกแบบทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ด้านหน้าเป็นที่จอดรถได้2คัน ตกแต่งผนังด้วยหินธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่แข็งเกร็งตัดกับ เสาและกรอบวงกบประตูหน้าต่างก็เขากันดี บ้าน โมเดิร์น ชั้นล่างของบ้านเปิดโล่งแลดูปลอดโปร่งโล่งสบายเป็นที่ตั้งของห้องรับแขก มีระเบียงกว้างที่ยื่นออกไป เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เช่นเดียวกับส่วนของรับประทานอาหารและครับ ชั้นล่างยังเป็นที่ตั้งของห้องนอนเล็กอีกห้อง ชั้นสองของบ้านเป็นที่ตั้งของห้องนอนใหญ่ ภายในมีห้องน้ำและวอคอินโครเซทอีกด้วย.

บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House บ้าน โมเดิร์น Sukkha Modern House

Photo : Alejandro Peral

Share on Social Media