บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House E003

บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House

บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House แบบบ้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์น  รูปทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าแบบกล่อง หน้าตาของบ้านได้แปลกตา  แบบบ้านมีขนาดเพียง 93ตารางเมตร. ภายในประกอบด้วยห้องหลักๆ 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ บ้าน2ชั้นโมเดิร์น ออกแบบบ้านโดย SAI Architectural Design Office.

บ้าน2ชั้น โมเดิร์น ถือว่าเป็นแบบบ้านอีกหลัง ที่มีการออกแบบได้น่าสนใจ ผังของบ้านเป็นเพียงรูปทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าแต่กลับมีการออกแบบรูปร่างหน้าตาของบ้านได้อย่างน่าสนใจ แบบบ้านโมเดิร์นที่มีด้านหน้าบ้าน เป็นเหมือนเสาสองต้นขนาดใหญ่ดูแข็งแรง และตรงกลางเป็นต้นไม้โดยมีด้านหลังเป็นกระจกผืนใหญ่ และช่องแสงหลังคาสำหรับต้นไม้ทั้งให้ความรู้สึกแข็งแรงและสดใสจากต้นไม้ไปในตัวสำหรับการตกแต่งภายใน บ้าน2ชั้น โมเดิร์น แบ่งเป็น2ส่วนคือส่วนที่เป็นชั้นเดียวเป็นที่ตั้งของส่วนรับแขกโถงต้อนรับมีฝ้าเพด้านที่สูงโปร่ง และส่วนที่เป็นสองชั้น ชั้นล่างเป็นห้องครัว รับประทานอาหาร และห้องน้ำ ชั้นสองของบ้านเป็น 2ห้องนอน และ1ห้องน้ำ
บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House บ้าน2ชั้น โมเดิร์น Wall Pillar House
Photo:Norihito Yamauchi

Share on Social Media