แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น 705W Dilido House P035

-แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น 705W Dilido House

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น 705W_Dilido_House ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนบนที่ของเกาะDiLido ในหาดไมอามี แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นมีพื้นที่ใช้สอย 3,850ตารางฟุตที่ออกแบบนำเสนอด้วยรูปทรงอาคารตัวL ประกอบด้วยสวนหลังบ้าน สระว่ายน้ำ และพื้นที่กลางแจ้ง ตัวแบบบ้านmodern ที่มีความเรียบง่ายทันสมัย บ้านดูโปร่งโล่งสบาย ด้วยช่องเปิดขนาดใหญ่ รับบรรยากาศของทะเล.

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ตัวอาคารเป็นการผสมผสานระหว่างสีขาวที่ดูสะอาดตา กับปูนเปลือยทีดูดดิบหนักเป็นวัสดุตกแต่งผนัง ตัดกับสีน้ำตาลของกรอบบานกระจกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีการนำบานเกล็ดแนวตั้งมาใช้ที่ระเบียงชั้น 2 เพื่อให้เป็นรูปทรงลอยตัวอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ การออกแบบตกแต่งภายในสำหรับแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นนี้ มีการออกแบบให้บ้านโปร่ง โดยเลือกพื้นไม้สีอ่อนผนังสีขาวเป็นส่วนใหญ่ และใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นทำให้บ้านดูกว้าง เป็นความตั้งใจของบริษัทสถาปนิกAI2 Design ในการออกแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น.

-แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น 705W Dilido House -แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น 705W Dilido House -แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น 705W Dilido House -แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น 705W Dilido House

CR:AI2 Design

Share on Social Media