แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block E026

แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block

แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block นี้ก็เป็นบ้านอีกหลังที่ แบบบ้านสวยๆ แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นที่ออกแบบ ได้อย่างโดดเด่นและมีความเรียบง่ายทันสมัย แบบบ้านขนาด 247ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ 2ที่จอดรถ และห้องใต้ดิน ผลงานการออกแบบบ้านโดย ES Arquitetura ตั้งอยู่ในประเทศ บราซิล.

พื้นและผนังคอนกรีตปูนเปลือย ในแบบบ้านloft ที่เป็นที่นิยม สลับกับผนังไม้ที่โชว์พื้นผิว สร้างความน่าสนใจไม่น้อยให้กับบ้านหลังนี้ แบบบ้านสวยที่ออกแบบในรูปทรงตัวU ตัวบ้านเปิดโล่งเพื่อรับบรรยากาศ ของสนามหญ้าพื้นใหญ่รอบๆตัวบ้าน ตัวบ้านตั้งอยู่บนเนินดินบ้านจึงออกแบบให้ยกพื้น เพื่อจะได้ไม่ต้องปรับสภาพพื้นที่ดิน ด้านล่างทำเป็นห้องใต้ดิน  เพื่องานระบบน้ำและเก็บของ และนี้เป็นส่วนหนึ่ง ส่วนเล็กของบ้านหลังนี้ที่จะได้มำนำเสนอ.

แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้าน สไตล์ลอฟท์ Block แบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสวยๆ

Photo: SLAPHOTOSTUDIO

Share on Social Media