แบบบ้าน EP006 แบบบ้าน2ชั้น สไตล์อินดัสเทรียล

แบบบ้าน แบบบ้าน2ชั้น สไตล์อินดัสเทรียล
แบบบ้าน จากเมือง Wanju-gun เกาหลี “แบบบ้าน2ชั้น” ในรูปแบบ สไตล์อินดัสเทรียล ออกแบบโดย huso

แบบบ้าน2ชั้น ในรูปแบบ สไตล์อินดัสเทรียล เป็น แบบบ้าน จากเมือง Wanju-gun ประเทศ เกาหลีใต้ ได้รับ การออกแบบ โดย huso ตัวบ้านมีขนาด 340 ตารางเมตร ตัวอาคาร2ชั้นออกแบบด้วย รูปทรง แบบเรียบง่าย ตกแต่งผนังด้วย เมทัลชีทสีขาว ตั้งเด่นเป็นสง่า อยู่กลางทุ่งหญ้าโล่ง เลือก ใช้วัสดุประกอบด้วย ผนังเมทัลชีท ภายในกรุผนัง ตกแต่งด้วยไม้อัด ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย ตามความนิยม ของ Designในแทบเอเชียตะวันออก

ผนัง “แบบบ้าน2ชั้น” เมทัลชีลสีขาว ที่ดูจะเรียบๆไม่มีอะไร กับดู แปลกตา ด้วยการออกแบบ ช่องหน้าต่าง จัดวางตามจังหวะที่ลงตัว ก็ดูสวยงาม เรื่องที่ดูจะ ง่ายๆ ก็สร้างสิงพิเศษ ให้กับตัว บ้าน ได้เป็น อย่างดี 
รูป ภาพ ภายนอก แบบบ้าน กับสภาพ ภูมิทัศน์ ที่สวยงาม ของชานเมือง Wanju-gun ประเทศ เกาหลีใต้ มีความสวยงาม ไม่แพ้ที่ใด
รูป ภาพ แสดง การ ออกแบบตกแต่งภายใน ภายใน ตกแต่ง แบบเรียบง่าย พื้นไม้ สีบีชอ่อน ให้ความรู้สึก อบอุ่น ดูสบายตา กับผนังสีขาว ทำให้ บ้านดู สว่าง โปร่งและโล่ง เลือกใช้ เฟอร์นิเจอร์ไม้น้อยชิ้น 
แบบบ้าน แบบบ้าน2ชั้น สไตล์อินดัสเทรียล
ตัว แบบ บ้าน  มีการออกแบบ พื้นที่ แบบ เปิดโล่ง จากพื้น ชั้น1 ถึง ฝ้าเพดาน ชั้น2 ทำให้บ้าน ดูโปร่งโล่งสบาย  และเชื่อมต่อ ความรู้สึก เสมือนอยู่ใกล้ ๆ กัน “โต๊ะไม้ อเนกประสงค์ ด้านนึง ที่มีที่ม้านั้งยาว สีแดงเลือกหมู ด้านหนึ่ง ติดตาย อยู่กับ ชุดบิวท์อิน  ส่วนอีกด้านเป็นเก้าอี้ แบบลอยตัว เพื่อ การ ใช้งาน ที่แตกต่าง”
แบบบ้าน แบบบ้าน2ชั้น สไตล์อินดัสเทรียล
ภาพ ภายในแบบบ้าน มีพื้นที่ ที่เล่นระดับ ทำหน้าที่ แบ่งเขตโซน ของ พื้นที่ ออกจากกัน นอกจากระดับ ของพื้น ยังมีผนัง ที่กรุด้วยไม้ อีกด้วย
แบบบ้าน แบบบ้าน2ชั้น สไตล์อินดัสเทรียล
รูปภาพ ภายใน แสดงการ ออกแบบตกแต่งภายใน ส่วนพื้นที่ เปิดโล่ง ดูโปร่ง มีหน้าต่าง บานใหญ่ บริเวณ ทางเดิน เพื่อใช้แสงสว่าง ในโถงทางเดิน 
แบบบ้าน แบบบ้าน2ชั้น สไตล์อินดัสเทรียล
ภาพโถง ทางเดิน บริเวณ พื้นที่ ชั้น2 ของบ้าน มีการออกแบบ ที่ดูแปลกตา 
แบบบ้าน แบบบ้าน2ชั้น สไตล์อินดัสเทรียล
รูปภาพ โถงทางเดิน อีกมุม มีที่นั้ง สำหรับ นั้งพักผ่อน ชมบรรยากาศ วิวทิวทัศน์ ภายนอก ของชาน เมือง Wanju-gun ที่ยังคงมี ธรรมชาติ ที่สวยงาม เหมาะแก่การพักอาศัย ด้านนึงคือพื้นที่เปิดโล่ง มีราวกันตก เหล็กสีขาว อีกด้านเป็นผนังเจาะช่องสำหรับว่างหนังสือ
ภาพ ห้องนอน ปูพื้นด้วยไม้ ฝ้าเพดาน ลาดเอียง ไปตามแนว โครงสร้างของให้บรรยากาศ อบอุ่น ฝ้าเพดาน ตกแต่ง แบบเรียบง่าย ด้วย เฟอร์นิเจอร์ น้อยชิ้น 
รูป แบบบ้าน กับภาพ บรรยากาศ ยามเย็น 
ภาพ บรรยากาศ ยามเย็น มีการประดับ แสงไฟ

CR:Yoon, Joonhwan

Share on Social Media