แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House E021

แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House

แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้านสวยๆสีขาวดูสะอาดตาออกแบบในรูปแบบโมเดิร์นสไตล์ ที่เน้นรูปทรงเรขาคณิตที่สวยทันสมัยแบบเรียบๆแบบบ้านที่มีรั่วสีแดงอิฐตัดกับสีของบ้านก็ดูแปลกตาดี แบบบ้าน 3 ชั้น ภายในบ้านประกอบด้วย  3ห้องนอน 3ห้องน้ำ  ในพื้นที่กว่า 300ตารางเมตร ได้รับการออกแบบโดย TOOB_STUDIO ตั้งอยู่ภายในประเทศเวียดนาม.

แบบบ้าน 3 ชั้น รั่วเหล็กระแนงสีแดงอิฐที่ดูโปร่งๆ ภายในเป็นที่ตั้งของแบบบ้าน3ชั้น สีขาวที่ดูสว่างเห็นได้แต่ไกลสดุดตาทันทีที่ได้เห็น ภายนอกบ้านมีรูปทรงที่ดูแปลกตาแบบรูปทรงเรขาคณิต ถึงจะมีความเรียบง่าย แต่ก็ออกแบบได้อย่างหน้าสนใจผนังที่ยุบและยื่นออกทำให้บ้านดูมีมิติ แสงและเงานอกจากนี้ ช่องแสงที่ถูกจัดว่างให้ยุบเขาไปในผนังช่วยบังแดดได้ และมีช่องลมสำหรับระบายอากาศ เสมือนว่าบ้านหายใจได้ แบบบ้าน 3 ชั้น  ภายในมีพื้นเล่นระดับสร้างความสนุกสนานให้กับผู้อยู่อาศัย กับแบบบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดี.

แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้าน 3 ชั้น Hạ Long House แบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสวยๆ
Photo: Triệu Chiến

Share on Social Media