แบบบ้าน สองชั้น VY House P017

แบบบ้าน สองชั้น VY House P016

แบบบ้าน สองชั้น ที่ทางเวปIdeananan มานำเสนอมีชื่อว่า VY House เป็นแบบบ้าน2ชั้น มีพื้นที่ขนาด 400ตารางเมตร รูปทรงmodern ที่มีความเรียบง่าย ตัวบ้านสีขาวดูสว่าง ราวกับก้อนเมฆบนท้องฟ้า ในวันสดใสบ้านดูสะอาดตา แบบบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบโดย Rakta Studio ในปี2020

แบบบ้าน2ชั้นสีขาว จากเมืองบันดุง ประเทศอินโดนีเซีย ด้านหน้าทางเขาออกแบบปิดทึบ มีเพียงประตูทางเข้าบ้านและช่องแสงเพียงเล็กน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัว ส่วนตัวบ้านด้านหลังและด้านข้าง จัดเป็นพื้นที่ส่วน บริเวณนี้อเป็นในส่วนของห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร เป็นแบบเปิดโล่งเพื่อสร้างพื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัว แสงธรรมชาติที่กระจายผ่านหน้าต่างบานใหญ่ ที่เปิดเข้ามาในพื้นที่นั่งเล่น และห้องรับประทานอาหารที่เชื่อมต่อ ระหว่างสวนในด้านข้างของ บ้านที่ช่วยระบายอากาศข้าม และรักษาความเป็นส่วนตัว ในขณะที่อีกด้านหนึ่งมีสวนเซน ที่ประกอบด้วยกล่องทรายที่ล้อมรอบและต้นบอนไซ.

แบบบ้าน สองชั้น VY House P016 แบบบ้าน สองชั้น VY House P016 แบบบ้าน สองชั้น VY House P016 แบบบ้าน สองชั้น VY House P016 แบบบ้าน สองชั้น VY House P016 แบบบ้าน สองชั้น VY House P016 แบบบ้าน สองชั้น VY House P016

 

Share on Social Media