แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House P096

แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House

แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน2ชั้น ออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย contemporary ได้อย่างลงตัวสวยงามตามแบบของบ้านริมทะเลมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนคลาย กับอากาศดีของเมืองชายทะเล  แบบบ้านเป็นผลงานการออกแบบของ Brandon Architects และทีมงาน แบบบ้าน สวยๆ ในพื้นที่อาคาร 5,406 ตารางฟุต เมืองนิวพอร์ตบีชแคลิฟอร์เนีย.

แบบบ้าน สวยๆ บ้านครีมขาวดูสว่าง ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านในความฝัน เป็นความรู้สึกที่ได้เห็น สีขาวตัดกับขอบวงกบประตูหน้าต่างสีดำ เพิ่มเส้นสายให้กับแบบบ้าน ให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น ตัวบ้านมีช่องเปิดบานใหญ่ รับบรรยากาศที่สดใสของเมืองชายทะเล และทำให้บ้านดูสว่างและโปร่ง ชั้นสองของบ้านเป็นผนังไม้ลวดลายตามแนวนอน ให้บ้านดูกว้่งขึ้นและก็ทำให้ แบบบ้าน สวยๆ หลังนี้ไม่เรียบจนเกินไป.

แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House แบบบ้าน สวยๆ FERNLEAF II House บ้านสวยๆ House บ้านสวยๆ House บ้านสวยๆ House บ้านสวยๆ House บ้านสวยๆ House บ้านสวยๆ House บ้านสวยๆ House

CR:Brandon Architects

Share on Social Media