แบบบ้าน EP003 แบบบ้าน2ชั้น สไตล์คอนเทมโพรารี่ KELLY

แบบบ้าน 2 ชั้น ในรูปแบบสไตล์คอนเทมโพรารี่
แบบบ้าน2ชั้น ในสไตล์คอนเทมโพรารี่

ตัว อาคารเป็น แบบบ้าน2ชั้น ใน สไตล์คอนเทมโพรารี่  ตั้งอยู่ใน Aspen รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา โดยทีม ออกแบบบ้าน Connect One Design ได้รับ การออก แบบบ้าน ในปี 2560 และ ก่อสร้าง ในปีเดียวกัน ด้วยการ เลือกใช้วัสดุ ตกแต่ง ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คอนกรีต เหล็ก และ ไม้

แบบบ้าน 2ชั้น สไตล์คอนเทมโพรารี่ ที่เป็นแบบบ้าน ครึ่งปูนครึ่งไม้ มีแนว คาน ของเหล็กไอบีม เป็น เหล็กโครงสร้าง สีดำ ตัดกับผนังปูน ขัดมัน ของ ชั้น1 และ ผนังไม้โอ๊ค ของ ชั้น2 ให้ดูโดดเด่น หลังคาแบบบ้าน เป็นรูปทรง แบบปีกผีเสื้อ  บริเวณ ชั้น1 ตกแต่งผนัง ด้วยปูนขัดมัน ตีเป็นร่อง ขนาดร่องลึก 1 เซนติเมตร กว้าง 1 เซนติเมตร ในแนวนอนเว้น เว้นระยะห่าง แต่ละร่อง 50 เซนติเมตร โดยรอบ ขนาน ไปกับ โครงสร้างเหล็ก ไอบีม ซึ่งทำหน้าที่เป็น เสา และ คาน ของ ตัวบ้าน แบบบ้านชั้น2 เป็นผนังไม้ ตีแผ่นไม้ ในแนวนอน ตัวผนัง บ้านชั้น2 มี ช่องแสง ประตู และ หน้าต่าง เป็นอลูมิเนียม สีดำ แบบเดียว กับสี ของ โครงสร้าง โครงสร้างเหล็ก ที่ทาทับด้วยสีดำ ตัดกับ สีของตัวอาคาร ดูโดดเด่น น่าสนใจ

นอกจาก แบบบ้าน 2 ชั้น หลังนี้ จะออกแบบบ้าน ให้ดูสวยงาม ร่วมสมัย ในแบบ สไตล์คอนเทมโพรารี่ แล้วนั้น ยังมีการออกแบบ สวน ทีสวยงามไม่แพ้กันอีกด้วย มีการออกแบบลวดลายของทางเดินเป็นจังหวะ เว้นร่องสำหรับปลูกหญ้าแซมลงไป ลดความรู้สึกแข็งกระด้างของพื้นคอนกรีต โดยรอบพื้นทางเดินคอนกรีต ยังเว้นพื้นที่สำหรับเป็นแนวหินกรวดแม้น้ำ เป็นลูกเล่นให้กับพื้นสนามให้ดูไม่น่าเบื่อ

แบบบ้าน,แบบบ้าน 2ชั้น,สไตล์คอนเทมโพรารี่
รูป ภาพ บรรยากาส แบบบ้านสวย แบบบ้าน 2ชั้น ใน รูป แบบ สไตล์คอนเทมโพรารี่ บรรยากาศ ดู ร่มรื่น น่า อยู่ ตัว อาคาร ดู กลมกลืน เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติในบริเวณนั้น
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2ชั้น,สไตล์คอนเทมโพรารี่
ตัวบ้าน มี พื้น ที่ จัดไว้ชาน พัก ที่ สำหรับ พักผ่อน เพื่อ หรือ ทำ กิจกรรม ต่าง ๆ ได้ ตาม แต่ ต้อง การในยามแดดอ่อนๆ
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2ชั้น,สไตล์คอนเทมโพรารี่
รูปภาพ ด้านหน้า บริเวณ ทางเข้า ของตัวแบบบ้าน เป็น ทางเดิน ที่ มีลวดลาย ด้วยการเลือกใช้ ปูนขัดมัน และ ก็กระเบื้อง จัดเรียง ให้ดูสวยงาม  ด้านข้าง ทางเดิน เป็น แนว ของหินแม่น้ำ
ภาพแบบบ้าน 2ชั้น ออกแบบสไตล์คอนเทมโพรารี่
ภาพนี้ จะมองเห็น ในส่วนของ หลังคา ปีกผีเสื้อ ที่ลาดเอียง ทั้ง2ด้านเข้า หาตัว บ้าน โดยปิดขอบ หลังคา ด้วย แผ่นสแตนเลส สีดำ ตาม สีของ คานพื้น ชั้น2 
รูปภาพ ด้านหน้า ทางเข้า มีผนังตกแต่ง รูปทรงสีเหลียม เป็นเหมือนกรอบ ทาทับด้วยสีดับ เพื่อเน้น เป็นพิเศษ
รูปภาพแบบบ้าน สไตล์คอนเทมโพรารี่
รูป ทางเดิน ที่ออกแบบ มาเป็น อย่างดี โคนต้นไม้ โรย ด้วย หิน กรวด แม่น้ำ ที่ มีความมน เป็น กรอบ สี่เหลี่ยม
ภาพทางเดินแบบบ้าน ในแบบบ้าน 2ชั้น ออกแบบสไตล์คอนเทมโพรารี่
รูปด้าน หน้า ทาง เข้าบ้าน กับ บรรยากาศ ในยามเย็น แดดร่ม ลมตก กับ บรรยากาศ น่า พักผ่อน หย่อนใจ 
รูปแบบบ้าน แบบแบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์คอนเทมโพรารี่
ภาพ อีกหนึ่ง มุมมอง ของมุม บ้านที่ จัด ไว้ สำหรับ พักผ่อน สามารถ ทำ กิจกรรม ต่าง ได้

 

Share on Social Media